Giá Rèm Cửa Sổ Là Bao Nhiêu? Cách Tính Giá Như Thế Nào?

Giá Rèm Cửa Sổ Là Bao Nhiêu? Cách Tính Giá Như Thế Nào?

Posted On 30 Tháng Sáu, 2022 By VINAREM

Kiến thức

Giá rèm cửa sổ bao nhiêu có lẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi muốn mua rèm cửa. Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ

Việc lựa chọn rèm cửa để lắp đặt trong ngôi nhà của bạn sẽ làm tăng thêm bầu không khí. Rèm cửa còn có thể thay đổi được giao diện ở bất cứ căn phòng nào, nó có thể làm sáng hoặc tối hơn. Vì vậy, khi lựa chọn rèm cửa bạn cần cẩn thận và sáng suốt. Giá rèm cửa sổ sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải, màu sắc, chiều rộng, cao của cửa sổ,…

Chủng loại rèm và chất liệu

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ chính là chất liệu và xuất xứ. 

Ví dụ: với rèm cửa sổ, rèm che nắng bạn có thể sử dụng những rèm được làm từ nhựa, vinyl,  gỗ cứng, gỗ giả, kim loại hay vải. Với rèm cửa sổ được làm từ gỗ tự nhiên sẽ có giá đắt nhất trong khi nhựa vinyl lại có giá rẻ hơn. Những loại rèm cửa được làm từ vải polyester sẽ có giá rẻ hơn những bộ rèm được làm từ vải lụa, lanh.

Chất liệu ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ

Chất liệu ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ

Chất lượng, xuất xứ

Giá rèm cửa sổ không chỉ liên quan đến chủng loại, vật liệu. Mà giá của nó cũng sẽ ảnh hưởng bởi nhà thiết kế, sản xuất ra nó. Với một bộ rèm được làm từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường và được làm thủ công bởi một nhà thiết kế hàng đầu sẽ có giá đắt hơn rất nhiều lần so với một bộ rèm vinyl được sản xuất hàng loạt. Giá của những bộ rèm này có thể lên đến hàng trăm, hàng triệu đồng. Do đó, bạn cần cân nhắc xem mình có đáng đầu tư hay không.

Ngoài ra, nơi xuất xứ của sản phẩm cũng ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ. Với những bộ rèm được xuất xứ từ Trung Quốc luôn có giá rẻ hơn những bộ rèm xuất xứ từ Châu Âu hay Hàn Quốc.

Vị trí và cách lắp đặt

Để tính được tổng mức giá rèm cửa sổ của một ngôi nhà thì ngoài những yếu tố trên thì vị trí và phương thức lắp đặt cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá rèm. Ở những khu vực khó lắp đặt như: rèm ban công, rèm giếng trời, rèm cửa sổ cao,… thì cần phải có những thiết bị chuyên dụng và một số biện pháp an toàn. Tất cả những phát sinh này cũng sẽ được tính vào với chi phí lắp đặt. Với những phương thức lắp đặt đơn giản thì có giá rẻ hơn so với những cách lắp đặt phức tạp.

Vị trí lắp đặt rèm cửa sổ

Vị trí lắp đặt rèm cửa sổ

Giá rèm cửa sổ bao nhiêu?

Sẽ không có một mức giá cố định nào nếu như bạn vẫn chưa xác định được mình muốn mua loại rèm cửa sổ có kiểu dáng, chủng loại gì. Có rất nhiều loại rèm có xuất xứ, chất lượng khác nhau tại Vinarem sẽ có cách tính khác nhau. Ví dụ như rèm cửa vải có thể tính theo mét ngay hoàn thiện, khổ vải hoặc có thể mét vuông. Các loại rèm cuốn, rèm roman, rèm gỗ,… sẽ được tính theo mét vuông. Sau đây là một số giá rèm cửa sổ chung về các loại rèm bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, mức giá này cũng có thể chênh lệch tùy vào từng sản phẩm nhé!

Rèm cửa sổ có giá bao nhiêu?

Rèm cửa sổ có giá bao nhiêu?

  • Giá rèm vải dao động từ 300.000 – 3.000.000 VNĐ
  • Giá rèm cuốn dao động từ 280.000 – 550.000 VNĐ
  • Giá rèm gỗ tự nhiên dao động từ: 600.000 – 1.400.000 VNĐ
  • Giá rèm lá dọc dao động từ 190.000 – 320.000 VNĐ
  • Giá rèm cầu vồng dao động từ 500.000 – 1.400.000 VNĐ
  • Giá rèm roman dao động từ 400.000 – 1.200.000 VNĐ
  • Giá các loại rèm sáo nhựa, tre trúc sẽ dao động từ 1.800.000 – 450.000 VNĐ

Cách tính giá của một bộ rèm cửa sổ

  • Đối với những loại rèm vải có 1 lớp hoặc 2 lớp dành cho gia đình sẽ có cách tính như sau: 

Chiều ngang của cửa x Đơn giá (chiều cao tối đa của rèm là 2.7m)

  • Đối với rèm cuốn, rèm gỗ, rèm roman,…. thì sẽ có cách tính giá như sau:

Chiều rộng x chiều cao x đơn giá

Cách tính giá của rèm cửa là bao nhiêu?

Cách tính giá của rèm cửa là bao nhiêu?

Ví dụ: Nếu bạn cần mua một bộ rèm cửa có kích thước như sau: Chiều ngang 1.5m, chiều cao rèm là 2.6m thì giá rèm cửa sổ sẽ như sao.

  •  Nếu bạn chọn loại rèm vải có giá là 800.000 VNĐ cho mét ngang thì: 1.5m x 800.000 = 1.200.000VNĐ (giá này đã tính theo mét hoàn thiện và đã bao gồm những phụ kiện, thanh treo)
  • Nếu bạn chọn rèm cuốn có giá 300.000 VNĐ/m2 thì giá rèm cuốn sẽ là: 1.5m x 2.6m x 300.000 = 1.170.000 VNĐ (mức giá này đã bao gồm phụ kiện).

Cứ như vậy, bạn có thể tính được giá một bộ rèm cửa là bao nhiêu ngay tại nhà rồi. Và bạn cũng sẽ xác định được mình nên mua loại rèm cửa nào là phù hợp với khả năng của gia đình mình nhất.

 

Hy vọng rằng, với những thông tin về giá rèm cửa sổ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình.

5/5 - (1 bình chọn)